Du lịch Châu Âu tiết kiệm - đến với làng cổ Eguisheim



Eguisheim là ngôi làng nổi bật với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp được bình chọn là điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch châu Âu tiết kiệm.
Ngôi làng Eguisheim là một cồng đồng nhỏ ở Alsace, cộng hòa Pháp. Đây là điểm đến nổi tiếng của khách du lịch và là được bình chọn là một trong những ngôi làng đẹp nhất của đất nước Pháp. Eguisheim vốn nổi tiếng khi sản xuất rượu vang Alsace thượng hạng. Chính vì thê nên ngôi làng được khách du lịch biết đến với hơi men rượu vang say nồng và vẻ đẹp bình yên, ngập tràn sắc hoa.
Eguisheim cũng được biết đến là thành phố tình yêu nổi tiếng, mật độ giao thông thấp, bầu không khí trong lành yên tĩnh và ẩm thực truyền thống làm cho Eguisheim trở thành một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi.  Chính vì thế mà hàng năm, Eguisheim đã đón rất nhiều lượt khách đến từ tour châu Âu hàng tuần.
Được biết, ngôi làng này có ít nhất 1 giải thưởng liên quan đến vẻ đẹp và việc bảo quản các kiến trúc cũng như các di tích lịch sử. Nói về câu chuyện lịch sử của ngôi làng này thì được xây dựng vào năm 1257, nhưng lâu đài chính của ngôi làng còn có lịch sử lâu đời hơn.
 Ngôi làng luôn sẵn sàng chào đón du khách đến thăm cùng với hướng dẫn viên địa phương. Trong thời gian ở đây, du khách có thể quan sát và chiêm ngưỡng những kiến trúc ấn tượng được xây dựng khá gần gũi với những thành lũy quân sự trong những năm 1400. Một trong những điểm nổi bật của ngôi làng này đó là những vòi nước được xây dựng cách đây vài thế kỷ trước, trong đó có một vòi nước lâu đời nhất có tên “the Market Square”, được xây dựng vào năm 1557.
Hầu hết các du khách đến đây đều có ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo, được bảo quản một cách tốt nhất. Dường như có vẻ kỳ lạ nhưng các tòa nhà này cũng đều có phong vị của người Đức. Trước đây, từ năm 1871 đến 1919, ngôi làng đã từng bị người Đức chinh phục và được thiết kế theo hình vòng tròn với các tòa nhà xung quanh làng tạo nên mê cung ngoạn mục.
 Sở hữu những tòa nhà rực rỡ sắc màu cùng những con phố nhỏ và ban công đầy hoa, Eguishem được biết đến là một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp. Thời gian lý tưởng nhất để đến thăm ngôi làng này là trong dịp lễ hội Fete des Vignerons diễn ra vào tuần cuối cùng của tháng 8. Đó là khi những người trồng nho làm rượu cùng nhau tụ họp lại để ăn mừng trên đường phố. Bạn hoàn toàn có cơ hội đến với ngôi làng này một cách thuận tiện và đơn giản nhất qua chuyến du lịch châu Âu cùng Goeugo, đây là tour du lịch vòng quanh châu Âu bằng xe bus và khởi hành hàng tuần ở Việt Nam. Giá tour vô cùng hấp dẫn và bạn cũng tự do lựa chọn hành trình điểm đến cũng như thời gian tham gia và kết thúc tour.
Google+

Về chúng tôi

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét