Làm visa Úc giá rẻ tại TF Travel cho bạn



Bạn đang thắc mắc về làm visa Úc, hãy tìm đến TF Travel để được tư vấn tốt nhất cho visa của mình. Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.
 
Úc xinh đẹp
Hồ sơ xin visa thăm thân Úc bao gồm:
    Hộ chiếu gốc còn hạn 6 tháng và các hộ chiếu cũ(nếu có)
    02 ảnh 3,5 *4,5 phông nền trắng, mặt nhìn thẳng
    Hợp đồng lao động Giấy xin nghỉ phép Sơ yếu lý lịch
    Giấy khai sinh Hộ khẩu Đăng ký kết hôn (nếu có)
    Chứng minh thư
    Thư mời
    Giấy tờ chứng minh mối quan hệ giữa người mời và người được mời
    Giấy tờ chứng minh về tài chính, công việc, nhà ở của người mời.
Phỏng vấn: Đương đơn phải đến trực tiếp bộ phận thị thực của Úc tại Tòa nhà Vinafor, Tầng 11, Số 127, Phố Lò Đúc, P. Đông Mác, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc Trung tâm tiếp nhận thị thực Đan Mạch, Tòa nhà Resco – Lầu 4, Số 94-96, Đường Nguyễn Du. P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM
Hồ sơ thủ tục làm visa của bạn sẽ được xem xét và cấp visa dựa trên bốn vấn đề sau: lịch sử đi du lịch, công việc, nhân thân và tài chính. Vì vậy, bạn cần phải chứng minh đầy đủ bốn vấn đề này với Cục di trú để đảm bảo rằng đi du lịch xong bạn sẽ quay trở lại Việt nam. Chính phủ nước này phải thắt chặt làm giảm thiểu nạn nhập cư trái phép vào nước này do hiện nay lượng khách trốn ở lại Úc là rất cao . Vì vậy khi bạn có thư mời hay thư bảo lãnh sang chơi.
Thời gian xử lý visa: 2 tuần hồ sơ có thể được xét duyệt nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy thuộc vào từng giai đoạn và tình trạng của hồ sơ đó. Đại sứ quán không có lịch trả kết quả rõ ràng nhưng sẽ liên lạc với bạn khi có kết quả visa
Thời hạn visa: Đại sứ quán thường cấp visa cho bạn 3 tháng 1 lần nhưng số ngày ở tối đa là 30 ngày hoặc cho đúng ngày mà bạn xin.

Lệ phí visa: Khách hàng liên hệ trực trực tiếp với TF để biết chi tiết
Nếu bạn còn có những thắc mắc hoặc muốn được tư vấn để có thể làm visa Úc nhanh chóng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể hơn:
Văn phòng Hà Nội:
Tầng 5, Số 12 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Tel: 04-9432666/19/20/14 – Di động: +090 225 8008
Văn phòng TP.Hồ Chí Minh:
Lầu 4, 21 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08-38206860 – Di động: 0902476458
Email: Visa@tftravel.com.vn
Ngoài ra TF Travel còn cung cấp dịch vụ xin visa công tác Úc cho khách hàng có nhu cầu.

Google+

Về chúng tôi

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét