Khám phá Bergen – Thành phố mưa bay

Bergen – thành phố lớn thứ 2 của Na Uy còn có tên gọi khác nữa đó là “thành phố mưa bay”. Những cơn mưa lất phất tung bay cùng những hạt bụi nước long lanh trên những mái ngói cổ kính. Thành phố này phần lớn thời gian trong năm đều ẩm ướt nhưng lúc nào cũng sạch sẽ và ấm áp bởi những nụ cười nồng hậu của người địa phương. Chính vì thế mà du khách trên thế giới rất hào hứng để đến với Bergen. Hãy thực hiện chuyến tour du lịch châu Âu tiết kiệm cùng Goeugo, bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ ở đây.

http://tftravel.com.vn/upload/medialibrary/364/3644d0cb72254982e899960e76ead789.jpg
Vẻ rực rỡ trong mưa
Mùa thu và mùa đông ở Bergen kéo dài đến lạ. Vì thế nên những ngày nắng hiếm hoi ở đây, Bergen lộng lẫy dưới ánh mặt trời, những hàng cây khoe sức sống tươi tắn qua các khung cửa kính lấp lánh sau những dàn hoa leo sặc sỡ. Và những ngày nắng ấy, cảnh hoàng hôn với mặt trời đỏ chói vào lóa thể làm du khách quên đường về.
Nhà cửa ở Na Uy thường được sơn màu sắc đỏ thẳm, màu cam, màu vàng hoặc màu xanh lá rất tươi. Phong cách này đã có từ ngày xưa, khi đa số người Na Uy còn sống bằng nghề đánh cá.  Mỗi lần săn được cá cá voi thì người dân Na Uy thường lấy máu cá voi sơn lên vách tường bằng gỗ thông. Chính vì thế nên tường gỗ của người Na Uy trông rất đẹp mắt.
Một trong những biểu tượng của thành phố Bergen đó là cây dù. Đứng từ ban công nhìn xhttp://tftravel.com.vn/upload/medialibrary/e23/e23ca0e76456ad3bc7445fe460b0d6a1.jpguống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con phố cổ kính được tô điểm bằng hàng trăm cây dù muôn sắc màu kể ra cũng thật đáng yêu.
Nằm ở phía Tây Bắc của Na Uy, Bergen có nhiều cảng đá và bến đậu cho các tàu du lịch. Chuyến du lịch châu Âu của bạn sẽ có nhiều kỷ niệm ở thành phố này đấy nhé! Các khu nhà gỗ xinh đẹp, màu sắc rực rỡ được dựng lên san sát ở khu bến tàu hay những dãy nhà kho rộng lớn quanh đó chứa đầy hàng hóa, nhất là cá từ vùng Bắc Na Uy và ngũ cốc của châu Âu, tất cả đều làm nhưng nét đặc trưng khác biệt của thành phố này. Tour châu Âu tự chọn cùng Goeugo không chỉ đưa bạn đến để ngắm cảnh đẹp của thành phố này mà còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng đất Bergen nữa nhé!


Giữa biển trời bắc Âu
Là thành phố sống chủ yếu bằng nghề đánh cá nên có thể nhận ra rằng, cá và hải sản là nguồn tài nguyên lớn của Bergen. Khu chợ cá nằm kề ở bên phố cổ Brygen cũng hấp dẫn du khách bởi các loại cá lạ và quý hiếm. Đến đây vào mùa hè thì du khách sẽ được thưởng thức tôm, cua cá hồi rẻ và tươi ngon.
Bergen còn được biết đến nhờ vẻ đẹp phồn vinh và cũng nhờ nằm giữa một vùng thiên nhiên kỳ vĩ. Bao quanh thành phố là những ngọn núi thơ mộng, phong cảnh đẹp mê hồn. Những thác nước hùng vĩ, tuyết trắng xóa cùng những thung lũng toàn hoa hồng. Đó là chưa kể đến cả cung đường từ thủ đô Oslo đến Bergen cũng là một tuyến du lịch ngoạn cảnh nên thơ bậc nhất bắc Âu.
Đến với thành phố này bạn đừng bỏ qua cơ hội đi thuyền từ biển ngược theo các nhánh sông chảy giữa dãy núi hiểm trở vào sâu trong đất liền. Dọc theo các dòng sông là rất nhiều các thị trấn, làng mạc thanh bình và xinh xắn nép dưới chân núi.
Các cung đường xe lửa dọc Na Uy là một trong những cung đường sắt đẹp nhất thế giới. Những con tàu được trang bị với những tiện nghi tối tân nhất. Đường xe lửa chạy qua núi đồi, bình nguyên, sông nước cảnh sắc tuyệt vời làm du khách không thể rời mắt khỏi ô cửa kính.
Đặc biệt lưu ý khi tham gia tour châu Âu Goeugo để đến với Bergen, bạn cũng đừng quên tìm hiểu các du lịch châu âu mùa nào đẹp nhất nhé!

Google+

Về chúng tôi

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét